Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề lý luận về cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh dịch vụ internet cáp quang. Chương III: Thực trạng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ internet cáp quang của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ internet cáp quang của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề lý luận về cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh dịch vụ internet cáp quang. Chương III: Thực trạng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ internet cáp quang của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ internet cáp quang của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam