Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:16:39Z-
dc.date.available2022-08-12T10:16:39Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9887-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Giới thiệu về Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Giới thiệu về Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHành khách
dc.subjectVietnam Airlines
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành khách nội địa Vietnam Airliness
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10582
dc.relation.reference1. Ban Dịch vụ thị trường (2014), Báo cáo kết quả điều tra thường xuyên trên chuyến bay quý 2014.-
dc.relation.reference2. Ban Dịch vụ thị trường (2014), Báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu chất lượng năm 2014 và xây dựng mục tiêu chất lượng năm 2015.-
dc.relation.reference3. Liên minh Hàng không Skyteam: Báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ của các hãng trong liên minh hàng năm.-
dc.relation.reference4. Lê Công Hoa, Nguyễn Thành Hiếu (2014), Giáo trình Nghiên cứu Kinh doanh, NXB Đại học Kinh tế quốc dân.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10582.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:16:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:16:39Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9887-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Giới thiệu về Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Giới thiệu về Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khởi hành cho hành khách trên các hành trình nội địa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHành khách
    dc.subjectVietnam Airlines
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành khách nội địa Vietnam Airliness
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10582
    dc.relation.reference1. Ban Dịch vụ thị trường (2014), Báo cáo kết quả điều tra thường xuyên trên chuyến bay quý 2014.-
    dc.relation.reference2. Ban Dịch vụ thị trường (2014), Báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu chất lượng năm 2014 và xây dựng mục tiêu chất lượng năm 2015.-
    dc.relation.reference3. Liên minh Hàng không Skyteam: Báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ của các hãng trong liên minh hàng năm.-
    dc.relation.reference4. Lê Công Hoa, Nguyễn Thành Hiếu (2014), Giáo trình Nghiên cứu Kinh doanh, NXB Đại học Kinh tế quốc dân.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10582.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :