Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T10:16:58Z-
dc.date.available2022-08-12T10:16:58Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9900-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thái Hoà. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thái Hoà
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thái Hoà. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thái Hoà
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectCông ty TNHH Thái Hoà
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectQuan hệ
dc.subjectQuản trị
dc.titleHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thái Hoà
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10643
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10643.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:16:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:16:58Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9900-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thái Hoà. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thái Hoà
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thái Hoà. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thái Hoà
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectCông ty TNHH Thái Hoà
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectQuan hệ
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Thái Hoà
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10643
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10643.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :