Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Đức Long
dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:33Z-
dc.date.available2022-08-12T10:17:33Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9923-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của một doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Đoàn
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của một doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Đoàn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCông ty TNHH thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn
dc.subjectDịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10775
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10775.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 882,16 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Đức Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:17:33Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9923-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của một doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Đoàn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan.. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của một doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Đoàn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCông ty TNHH thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn
    dc.subjectDịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tiến Đoàn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10775
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10775.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 882,16 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :