Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu tại Tổng công ty Thái Sơn. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu của TCT Thái Sơn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu tại Tổng công ty Thái Sơn. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu của TCT Thái Sơn