Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
dc.contributor.authorVũ, Đăng Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:34Z-
dc.date.available2022-08-12T10:17:34Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9924-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu tại Tổng công ty Thái Sơn. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu của TCT Thái Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu tại Tổng công ty Thái Sơn. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu của TCT Thái Sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTổng công ty Thái Sơn
dc.titlePhát triển thương hiệu Tổng công ty Thái Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10778
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10778.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
    dc.contributor.authorVũ, Đăng Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:17:34Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9924-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu tại Tổng công ty Thái Sơn. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu của TCT Thái Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu tại Tổng công ty Thái Sơn. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu của TCT Thái Sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectTổng công ty Thái Sơn
    dc.titlePhát triển thương hiệu Tổng công ty Thái Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10778
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10778.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :