Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:37Z-
dc.date.available2022-08-12T10:17:37Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9926-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động Marketing. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Elise. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Elise.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động Marketing.. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Elise.. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Elise.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần Elise
dc.subjectMarketing
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Elise
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10784
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10784.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:17:37Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9926-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động Marketing. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Elise. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Elise.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động Marketing.. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Elise.. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Elise.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần Elise
    dc.subjectMarketing
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Elise
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10784
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10784.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :