Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hải, TS
dc.contributor.authorGiang, Thị Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:42Z-
dc.date.available2022-08-12T10:17:42Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9929-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Đa ngành. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Đa ngành.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Đa ngành.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Đa ngành.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectCông ty TNHH Công Nghệ đa ngành
dc.subjectDịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Công Nghệ đa ngành
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10791
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10791.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hải, TS
    dc.contributor.authorGiang, Thị Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:17:42Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9929-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Đa ngành. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Đa ngành.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Đa ngành.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Đa ngành.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectCông ty TNHH Công Nghệ đa ngành
    dc.subjectDịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty TNHH Công Nghệ đa ngành
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10791
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10791.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :