Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, GS.TS.
dc.contributor.authorTrần, Anh Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:53Z-
dc.date.available2022-08-12T10:17:53Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9936-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan. Chưomg II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-Banking. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Maritime Bank. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Maritime Bank.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan.. Chưomg II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-Banking.. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Maritime Bank.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Maritime Bank.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectE-Banking
dc.subjectMaritime bank Việt Nam
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ E-Banking của Maritime bank Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10872
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10872.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, GS.TS.
    dc.contributor.authorTrần, Anh Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:17:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:17:53Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9936-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan. Chưomg II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-Banking. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Maritime Bank. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Maritime Bank.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu liên quan.. Chưomg II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-Banking.. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Maritime Bank.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Maritime Bank.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectE-Banking
    dc.subjectMaritime bank Việt Nam
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ E-Banking của Maritime bank Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10872
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10872.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :