Chương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và thương hiệu. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của hoạt động CSR đến thương hiệu MobiFone. Chương III: Giải pháp thực hiện CSR tại MobiFone nhằm nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu MobiFone trong giai đoạn 2015-2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và thương hiệu. Chương II: Phân tích ảnh hưởng của hoạt động CSR đến thương hiệu MobiFone. Chương III: Giải pháp thực hiện CSR tại MobiFone nhằm nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu MobiFone trong giai đoạn 2015-2020