Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:18:58Z-
dc.date.available2022-08-12T10:18:58Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9974-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái.. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần sản phẩm sinh thái
dc.subjectHoạt động
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐẩy mạnh
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động Marketing tại công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11178
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11178.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:18:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:18:58Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9974-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái.. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần sản phẩm sinh thái
    dc.subjectHoạt động
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐẩy mạnh
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động Marketing tại công ty cổ phần Sản phẩm Sinh Thái
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11178
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11178.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :