Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Quang Trung, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:49Z-
dc.date.available2022-08-12T10:19:49Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10002-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của nhân viên. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty kỹ thuật máy bay VAECO. Chương V: Đề xuất giải pháp và kiến nghị chính sách
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của nhân viên. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty kỹ thuật máy bay VAECO. Chương V: Đề xuất giải pháp và kiến nghị chính sách
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty kỹ thuật máy bay Vaeco
dc.subjectNhân viên
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectĐánh giá
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của nhân viên tại Công ty kỹ thuật máy bay Vaeco
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11397
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11397.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Quang Trung, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:19:49Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10002-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của nhân viên. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty kỹ thuật máy bay VAECO. Chương V: Đề xuất giải pháp và kiến nghị chính sách
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của nhân viên. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty kỹ thuật máy bay VAECO. Chương V: Đề xuất giải pháp và kiến nghị chính sách
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty kỹ thuật máy bay Vaeco
    dc.subjectNhân viên
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectĐánh giá
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của nhân viên tại Công ty kỹ thuật máy bay Vaeco
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11397
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11397.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :