Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của nhân viên. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty kỹ thuật máy bay VAECO. Chương V: Đề xuất giải pháp và kiến nghị chính sách
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của nhân viên. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Đánh giá kết quả nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại công ty kỹ thuật máy bay VAECO. Chương V: Đề xuất giải pháp và kiến nghị chính sách