Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Thị Liễu, PGS.TS.
dc.contributor.authorTrần, Văn Mạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:20:02Z-
dc.date.available2022-08-12T10:20:02Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10009-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp và việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường. Chương IV: Một số giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp và việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường. Chương IV: Một số giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDoanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
dc.subjectVăn hóa
dc.subjectXây dựng
dc.titleXây dựng văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11441
dc.relation.reference1) Nguyễn Thị Ngọc Anh (2010), “Tìm hiểu hoạt động kinh doanh và văn hóa kinh doanh cổ truyền của người Việt Nam”, tạp chí Triết học, (số 3)-
dc.relation.reference2) Nguyễn Hoàng Ánh (2005), “Văn hóa kinh doanh Việt Nam trên đường phát triển và hội nhập”, tạp chí Hoạt động khoa học, (số 3)-
dc.relation.reference3) Đỗ Minh Cương (2009), “Văn hóa doanh nghiệp: một số vấn đề và giải pháp”, Tạp chí Lý luận chính trị, (số 7)-
dc.relation.reference4) Trần Quốc Dân (2003), Tinh thần doanh nghiệp, giá trị định hướng của văn hóa kinh doanh Việt Nam, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.-
dc.relation.reference5) Lê Thị Thùy Dung (2013), Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Luậ văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11441.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDương, Thị Liễu, PGS.TS.
    dc.contributor.authorTrần, Văn Mạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:20:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:20:02Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10009-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp và việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường. Chương IV: Một số giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp và việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường. Chương IV: Một số giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectDoanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
    dc.subjectVăn hóa
    dc.subjectXây dựng
    dc.titleXây dựng văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11441
    dc.relation.reference1) Nguyễn Thị Ngọc Anh (2010), “Tìm hiểu hoạt động kinh doanh và văn hóa kinh doanh cổ truyền của người Việt Nam”, tạp chí Triết học, (số 3)-
    dc.relation.reference2) Nguyễn Hoàng Ánh (2005), “Văn hóa kinh doanh Việt Nam trên đường phát triển và hội nhập”, tạp chí Hoạt động khoa học, (số 3)-
    dc.relation.reference3) Đỗ Minh Cương (2009), “Văn hóa doanh nghiệp: một số vấn đề và giải pháp”, Tạp chí Lý luận chính trị, (số 7)-
    dc.relation.reference4) Trần Quốc Dân (2003), Tinh thần doanh nghiệp, giá trị định hướng của văn hóa kinh doanh Việt Nam, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5) Lê Thị Thùy Dung (2013), Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Luậ văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11441.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :