Abstract
Chương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp và việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường. Chương IV: Một số giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường
Keywords
Doanh nghiệp, Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường, Văn hóa, Xây dựng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1) Nguyễn Thị Ngọc Anh (2010), “Tìm hiểu hoạt động kinh doanh và văn hóa kinh doanh cổ truyền của người Việt Nam”, tạp chí Triết học, (số 3)
2) Nguyễn Hoàng Ánh (2005), “Văn hóa kinh doanh Việt Nam trên đường phát triển và hội nhập”, tạp chí Hoạt động khoa học, (số 3)
3) Đỗ Minh Cương (2009), “Văn hóa doanh nghiệp: một số vấn đề và giải pháp”, Tạp chí Lý luận chính trị, (số 7)
4) Trần Quốc Dân (2003), Tinh thần doanh nghiệp, giá trị định hướng của văn hóa kinh doanh Việt Nam, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
5) Lê Thị Thùy Dung (2013), Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Luậ văn thạc sỹ kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.
1) Nguyễn Thị Ngọc Anh (2010), “Tìm hiểu hoạt động kinh doanh và văn hóa kinh doanh cổ truyền của người Việt Nam”, tạp chí Triết học, (số 3)
2) Nguyễn Hoàng Ánh (2005), “Văn hóa kinh doanh Việt Nam trên đường phát triển và hội nhập”, tạp chí Hoạt động khoa học, (số 3)
3) Đỗ Minh Cương (2009), “Văn hóa doanh nghiệp: một số vấn đề và giải pháp”, Tạp chí Lý luận chính trị, (số 7)
4) Trần Quốc Dân (2003), Tinh thần doanh nghiệp, giá trị định hướng của văn hóa kinh doanh Việt Nam, NXB...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.11441.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,62 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0