Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Thuỳ Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:20:08Z-
dc.date.available2022-08-12T10:20:08Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10012-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các đề tài nghiên cứu có liên quan đến luận văn và định hướng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu và các thành tố thương hiệu đã hình thành của Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp. Chương IV: Các giải pháp xây dựng thương hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các đề tài nghiên cứu có liên quan đến luận văn và định hướng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu.. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu và các thành tố thương hiệu đã hình thành của Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp.. Chương IV: Các giải pháp xây dựng thương hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTrường Cao Đẳng cộng đồng Đồng Tháp
dc.subjectXây dựng
dc.titleXây dựng thương hiệu trường Cao Đẳng cộng đồng Đồng Tháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11461
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11461.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Thuỳ Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:20:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:20:08Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10012-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các đề tài nghiên cứu có liên quan đến luận văn và định hướng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu và các thành tố thương hiệu đã hình thành của Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp. Chương IV: Các giải pháp xây dựng thương hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các đề tài nghiên cứu có liên quan đến luận văn và định hướng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu.. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu và các thành tố thương hiệu đã hình thành của Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp.. Chương IV: Các giải pháp xây dựng thương hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectTrường Cao Đẳng cộng đồng Đồng Tháp
    dc.subjectXây dựng
    dc.titleXây dựng thương hiệu trường Cao Đẳng cộng đồng Đồng Tháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11461
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11461.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :