Chương I: Tổng quan về các đề tài nghiên cứu có liên quan đến luận văn và định hướng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu và các thành tố thương hiệu đã hình thành của Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp. Chương IV: Các giải pháp xây dựng thương hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các đề tài nghiên cứu có liên quan đến luận văn và định hướng nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu và các thành tố thương hiệu đã hình thành của Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp. Chương IV: Các giải pháp xây dựng thương hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp.