Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:20:35Z-
dc.date.available2022-08-12T10:20:35Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10026-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc giai đoạn 2011-2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc đến năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc giai đoạn 2011-2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc đến năm 2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGạo
dc.subjectHoạt động
dc.subjectMarketing quốc tế
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleTăng cường hoạt động mạng marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng công ty lương thực Miền Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11541
dc.relation.reference1. Ban Kinh tế Đối ngoại - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (2011, 2012, 2013, 2014, 2015), Báo cáo tình hình xuất khẩu Gạo-
dc.relation.reference2. Ban Tài chính Kế toán- Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (2011, 2012, 2013, 2014, 2015), Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh-
dc.relation.reference3. Ban Tổ chức Lao động- Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (2011, 2012, 2013, 2014, 2015), Báo cáo lao động việc làm-
dc.relation.reference4. Thủ tướng Chính phủ (2013), Quyết định số 62/2013/QĐ-TTg Về chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản, xây dựng cánh đồng lớn.-
dc.relation.reference5. Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (2010), Chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, NXB Lao động Xã hội, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11541.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Minh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:20:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:20:35Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10026-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc giai đoạn 2011-2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc đến năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc giai đoạn 2011-2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc đến năm 2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGạo
    dc.subjectHoạt động
    dc.subjectMarketing quốc tế
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleTăng cường hoạt động mạng marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng công ty lương thực Miền Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11541
    dc.relation.reference1. Ban Kinh tế Đối ngoại - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (2011, 2012, 2013, 2014, 2015), Báo cáo tình hình xuất khẩu Gạo-
    dc.relation.reference2. Ban Tài chính Kế toán- Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (2011, 2012, 2013, 2014, 2015), Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh-
    dc.relation.reference3. Ban Tổ chức Lao động- Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (2011, 2012, 2013, 2014, 2015), Báo cáo lao động việc làm-
    dc.relation.reference4. Thủ tướng Chính phủ (2013), Quyết định số 62/2013/QĐ-TTg Về chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản, xây dựng cánh đồng lớn.-
    dc.relation.reference5. Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (2010), Chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, NXB Lao động Xã hội, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11541.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :