Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc giai đoạn 2011-2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc đến năm 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc giai đoạn 2011-2015. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường hoạt động Marketing quốc tế đối với sản phẩm gạo xuất khẩu của Tổng Công ty lương thực miền Bắc đến năm 2020.