Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Duyên
dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:11Z-
dc.date.available2022-08-12T10:24:11Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10122-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển các dịch vụ khách hàng tại Cục Thuế tỉnh Hải Dương. Chương II: Thực trạng phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục thuế tỉnh Hải Dương.. Chương III: Mục tiêu và giải pháp phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục Thuế tỉnh Hải Dương
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển các dịch vụ khách hàng tại Cục Thuế tỉnh Hải Dương. Chương II: Thực trạng phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục thuế tỉnh Hải Dương.. Chương III: Mục tiêu và giải pháp phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục Thuế tỉnh Hải Dương
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCục Thuế
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHải Dương
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectPhát triển
dc.subjectTỉnh
dc.titlePhát triển các dịch vụ khách hàng của Cục Thuế tỉnh Hải Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12367
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12367.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Tố Uyên, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Duyên
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:24:11Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10122-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển các dịch vụ khách hàng tại Cục Thuế tỉnh Hải Dương. Chương II: Thực trạng phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục thuế tỉnh Hải Dương.. Chương III: Mục tiêu và giải pháp phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục Thuế tỉnh Hải Dương
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển các dịch vụ khách hàng tại Cục Thuế tỉnh Hải Dương. Chương II: Thực trạng phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục thuế tỉnh Hải Dương.. Chương III: Mục tiêu và giải pháp phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục Thuế tỉnh Hải Dương
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCục Thuế
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHải Dương
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectTỉnh
    dc.titlePhát triển các dịch vụ khách hàng của Cục Thuế tỉnh Hải Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12367
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12367.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :