Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển các dịch vụ khách hàng tại Cục Thuế tỉnh Hải Dương. Chương II: Thực trạng phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục thuế tỉnh Hải Dương.. Chương III: Mục tiêu và giải pháp phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục Thuế tỉnh Hải Dương
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển các dịch vụ khách hàng tại Cục Thuế tỉnh Hải Dương. Chương II: Thực trạng phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục thuế tỉnh Hải Dương.. Chương III: Mục tiêu và giải pháp phát triển các dịch vụ khách hàng của Cục Thuế tỉnh Hải Dương