Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược thâm nhập thị trường. Chương II: Các tiền đề thâm nhập thị trường Myanmar của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chương III: Đề xuất các giải pháp và kiến nghị đối với chiến lược thâm nhập thị trường Myanmar của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Keywords
Chiến lược, Myamar, Thâm nhập, Thị trường, Tân Á, Tập đoàn, Đại Thành
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban quan hệ quốc tế - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI (2016), Hồ sơ thị trường Myanmar;
2. Ngô Kim Thanh (2014), Giáo trình Quản trị chiến lược , Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội
3. Franklin R.Root (2000), Entry Strategies for International Markets, Lexington;
4. Chu Công Phùng (2011), Myanmar - Lịch sử và Hiện tại, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội;
5. Fred R.David (2000), Khái luận về quả trị chiến lược, NXB Thống kê;
1. Ban quan hệ quốc tế - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI (2016), Hồ sơ thị trường Myanmar;
2. Ngô Kim Thanh (2014), Giáo trình Quản trị chiến lược , Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội
3. Franklin R.Root (2000), Entry Strategies for International Markets, Lexington;
4. Chu Công Phùng (2011), Myanmar - Lịch sử và Hiện tại, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội;
5. Fred R.David (2000), Khái luận về quả trị chiến lược, NXB Thống kê;
See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.12553.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,02 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 1