Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:38Z-
dc.date.available2022-08-12T10:24:38Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10133-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của các Ngân hàng thương mại. Chương II:Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của các Ngân hàng thương mại. Chương II:Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectQuan hệ
dc.subjectQuân đội
dc.subjectQuản trị
dc.subjectThương mại
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12568
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12568.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:24:38Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10133-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của các Ngân hàng thương mại. Chương II:Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của các Ngân hàng thương mại. Chương II:Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectQuan hệ
    dc.subjectQuân đội
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectThương mại
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12568
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12568.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :