Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của các Ngân hàng thương mại. Chương II:Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của các Ngân hàng thương mại. Chương II:Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hai Bà Trưng.