Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết
dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:58Z-
dc.date.available2022-08-12T10:24:58Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10141-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về quản trị mối quanxhệ với NCƯ của DN TMĐT trong CCƯ hàng hóa. Chương II: Thực trạng quản trị mốixquan hệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị mối quanxhệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về quản trị mối quanxhệ với NCƯ của DN TMĐT trong CCƯ hàng hóa.. Chương II: Thực trạng quản trị mốixquan hệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị mối quanxhệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectHàng
dc.subjectLAZADA
dc.subjectMối quan hệ
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị mối quan hệ với các nhà cung ứng hàng hóa của Công ty TNHH LAZADA Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12655
dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn (2010), „Quản lý hiệu quả các MQH trong chuỗi cung ứng‟, Tạp chí Công Nghiệp, tr.25-27-
dc.relation.reference2. Báo cáo TMĐT Việt Nam (2008).-
dc.relation.reference3. Các chính sách, quy trình của công ty TNHH Lazada Việt Nam (2016), Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Corina (2008), „Sức mạnh và sự hài lòng trong MQH nhà sản xuất – nhà bán lẻ‟, Tạp chí Management & Marketing, tr. 95-109.-
dc.relation.reference5. Đặng Đính Đào và Nguyễn Minh Sơn (2011), Dịch vụ logistics ở Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế, NXB chính trị quốc gia.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12655.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:24:58Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10141-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về quản trị mối quanxhệ với NCƯ của DN TMĐT trong CCƯ hàng hóa. Chương II: Thực trạng quản trị mốixquan hệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị mối quanxhệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về quản trị mối quanxhệ với NCƯ của DN TMĐT trong CCƯ hàng hóa.. Chương II: Thực trạng quản trị mốixquan hệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị mối quanxhệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectHàng
    dc.subjectLAZADA
    dc.subjectMối quan hệ
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị mối quan hệ với các nhà cung ứng hàng hóa của Công ty TNHH LAZADA Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12655
    dc.relation.reference1. An Thị Thanh Nhàn (2010), „Quản lý hiệu quả các MQH trong chuỗi cung ứng‟, Tạp chí Công Nghiệp, tr.25-27-
    dc.relation.reference2. Báo cáo TMĐT Việt Nam (2008).-
    dc.relation.reference3. Các chính sách, quy trình của công ty TNHH Lazada Việt Nam (2016), Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Corina (2008), „Sức mạnh và sự hài lòng trong MQH nhà sản xuất – nhà bán lẻ‟, Tạp chí Management & Marketing, tr. 95-109.-
    dc.relation.reference5. Đặng Đính Đào và Nguyễn Minh Sơn (2011), Dịch vụ logistics ở Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế, NXB chính trị quốc gia.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12655.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :