Chương I: Lý luận cơ bản về quản trị mối quanxhệ với NCƯ của DN TMĐT trong CCƯ hàng hóa. Chương II: Thực trạng quản trị mốixquan hệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị mối quanxhệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về quản trị mối quanxhệ với NCƯ của DN TMĐT trong CCƯ hàng hóa. Chương II: Thực trạng quản trị mốixquan hệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị mối quanxhệ với các NCƯ hàng hóa của Công ty TNHH Lazada Việt Nam