Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Bảo Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:41Z-
dc.date.available2022-08-12T10:25:41Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10158-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương II: Giới thiệu về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương II: Giới thiệu về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHài lòng của khách hàng
dc.subjectNgân hàng VPbank
dc.subjectThẻ tín dụng
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng VPbank, chi nhánh Đông Đô
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12862
dc.relation.reference1. Arasli, H., Katircioglu, S., and Mehtap-Smadi, S. (2005). A Comparison of Service-
dc.relation.reference2. Quality in the Banking Industry, International Journal of Bank Marketing, Vol. 23, No. 7, pp. 508-526.-
dc.relation.reference3. Avkiran, N. K. (1994). Developing an Instrument to Measure Customer Service Quality in Branch Banking. International Journal of Bank Marketing. 12(6), pp. 10- 18.-
dc.relation.reference4. Avkiran, N. K. (1999). Quality Customer Service Demands Human Contact. International Journal of Bank Marketing. 17(2), pp. 61-71.-
dc.relation.reference5. Gronroos, C. (1982). An Applied Service Marketing Theory. European Journal of Marketing, 16(7), pp. 30-41.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12862.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Bảo Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:25:41Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10158-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương II: Giới thiệu về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương II: Giới thiệu về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHài lòng của khách hàng
    dc.subjectNgân hàng VPbank
    dc.subjectThẻ tín dụng
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng VPbank, chi nhánh Đông Đô
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12862
    dc.relation.reference1. Arasli, H., Katircioglu, S., and Mehtap-Smadi, S. (2005). A Comparison of Service-
    dc.relation.reference2. Quality in the Banking Industry, International Journal of Bank Marketing, Vol. 23, No. 7, pp. 508-526.-
    dc.relation.reference3. Avkiran, N. K. (1994). Developing an Instrument to Measure Customer Service Quality in Branch Banking. International Journal of Bank Marketing. 12(6), pp. 10- 18.-
    dc.relation.reference4. Avkiran, N. K. (1999). Quality Customer Service Demands Human Contact. International Journal of Bank Marketing. 17(2), pp. 61-71.-
    dc.relation.reference5. Gronroos, C. (1982). An Applied Service Marketing Theory. European Journal of Marketing, 16(7), pp. 30-41.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12862.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :