Abstract
Chương I: Tổng quan nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương II: Giới thiệu về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương III: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của VPBank Đông Đô
Keywords
Hài lòng của khách hàng, Ngân hàng VPbank, Thẻ tín dụng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Arasli, H., Katircioglu, S., and Mehtap-Smadi, S. (2005). A Comparison of Service
2. Quality in the Banking Industry, International Journal of Bank Marketing, Vol. 23, No. 7, pp. 508-526.
3. Avkiran, N. K. (1994). Developing an Instrument to Measure Customer Service Quality in Branch Banking. International Journal of Bank Marketing. 12(6), pp. 10- 18.
4. Avkiran, N. K. (1999). Quality Customer Service Demands Human Contact. International Journal of Bank Marketing. 17(2), pp. 61-71.
5. Gronroos, C. (1982). An Applied Service Marketing Theory. European Journal of Marketing, 16(7), pp. 30-41.
1. Arasli, H., Katircioglu, S., and Mehtap-Smadi, S. (2005). A Comparison of Service
2. Quality in the Banking Industry, International Journal of Bank Marketing, Vol. 23, No. 7, pp. 508-526.
3. Avkiran, N. K. (1994). Developing an Instrument to Measure Customer Service Quality in Branch Banking. International Journal of Bank Marketing. 12(6), pp. 10- 18.
4. Avkiran, N. K. (1999). Quality Customer Service Demands Human Contact. International Journal of Bank Marketing. 17(2), pp. 61-71.
5. Gronroos, C. (1982). An Applied Service Marketing Theory. European Journal...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.12862.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,16 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 1