Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Minh Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:44Z-
dc.date.available2022-08-12T10:25:44Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10159-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChi nhánh xe Ford
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectQuảng Ninh
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12875
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12875.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Minh Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:25:44Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10159-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChi nhánh xe Ford
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectQuảng Ninh
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12875
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12875.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 


  • Loading...