Chương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích tình hình quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh xe Ford tỉnh Quảng Ninh