Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorCồ, Tuấn Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:57Z-
dc.date.available2022-08-12T10:25:57Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10164-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty viễn thông MobiFone
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty viễn thông MobiFone
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectTín dụng
dc.subjectTổng công ty viễn thông Mobifone
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Mobifone
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12897
dc.relation.reference1. Anderson, G, (1994), “A proactive model for training needs analysis”, Journal of European Industrial Training-
dc.relation.reference2. Anderson, R. Z. (2011). Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ, Nhà xuất bản lao động xã hội, Hà Nội-
dc.relation.reference3. Barbara R. Lewis, Vincent W. Mitchell, (1990), Defining and Measuring the Quality of Customer Service, Marketing Intelligence & Planning-
dc.relation.reference4. Bộ Bưu chính viễn thông (2006), Tiêu chuẩn chất lượng ngành.-
dc.relation.reference5. Bùi Thị Tám (2009), Giáo trình Marketing du lịch, Nhà xuất bản Đại học Huế.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12897.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorCồ, Tuấn Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:25:57Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10164-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty viễn thông MobiFone
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty viễn thông MobiFone
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectTổng công ty viễn thông Mobifone
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Mobifone
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12897
    dc.relation.reference1. Anderson, G, (1994), “A proactive model for training needs analysis”, Journal of European Industrial Training-
    dc.relation.reference2. Anderson, R. Z. (2011). Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ, Nhà xuất bản lao động xã hội, Hà Nội-
    dc.relation.reference3. Barbara R. Lewis, Vincent W. Mitchell, (1990), Defining and Measuring the Quality of Customer Service, Marketing Intelligence & Planning-
    dc.relation.reference4. Bộ Bưu chính viễn thông (2006), Tiêu chuẩn chất lượng ngành.-
    dc.relation.reference5. Bùi Thị Tám (2009), Giáo trình Marketing du lịch, Nhà xuất bản Đại học Huế.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12897.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :