Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty viễn thông MobiFone
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty viễn thông MobiFone