Abstract
Chương I : Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II : Cở sở lý luận của việc phát triển Văn hóa doanh nghiệp. Chương III : Thực trạng triển khai văn hóa doanh nghiệp tại Tổng Công. ty Bảo hiểm BIDV. Chương IV : Các giải pháp nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV
Keywords
Tổng công ty Bảo hiểm BIDV, Văn hóa doanh nghiệp
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bản sắc văn hóa doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.
2. Đỗ Minh Cương (2001), Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh, NXB Chính trị Quốc gia.
3. Dương Thị Liễu - Chủ nhiệm Đề tài (201 0): Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp
khai thác, phát huy giá trị văn hoá kinh doanh trong các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2010-2015, Đề tài NCKH cấp Thành phố, mã số 01X-07-2008-2.
4. Dương Thị Liễu (2011), Giáo trình Văn hoá kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân.
5. Ngô Kim Thanh, Lê Văn Tâm (2009), Giáo trình Quản Trị Chiến Lược, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.
1. Bản sắc văn hóa doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội.
2. Đỗ Minh Cương (2001), Văn hóa kinh doanh và triết lý kinh doanh, NXB Chính trị Quốc gia.
3. Dương Thị Liễu - Chủ nhiệm Đề tài (201 0): Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp
khai thác, phát huy giá trị văn hoá kinh doanh trong các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2010-2015, Đề tài NCKH cấp Thành phố, mã số 01X-07-2008-2.
4. Dương Thị Liễu (2011), Giáo trình Văn hoá kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.12998.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,99 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 1