Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Quân, PGS.TS
dc.contributor.authorMai, Thị Hiên
dc.date.accessioned2022-08-12T10:27:57Z-
dc.date.available2022-08-12T10:27:57Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10208-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp OCAI. Chương III: Đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone theo mô hình OCAI. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp OCAI. Chương III: Đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone theo mô hình OCAI. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Mobifone
dc.subjectOcal
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.titleHoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone theo mô hình OCAI
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13391
Appears in Collections:
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13391.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 1,43 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Quân, PGS.TS
    dc.contributor.authorMai, Thị Hiên
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:27:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:27:57Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10208-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp OCAI. Chương III: Đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone theo mô hình OCAI. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp OCAI. Chương III: Đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone theo mô hình OCAI. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Mobifone
    dc.subjectOcal
    dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
    dc.titleHoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone theo mô hình OCAI
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13391
    Appears in Collections:
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13391.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 1,43 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :