Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp OCAI. Chương III: Đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone theo mô hình OCAI. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp OCAI. Chương III: Đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone theo mô hình OCAI. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật MobiFone