Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về rủi ro tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Vietcombank Hạ Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Vietcombank Hạ Long.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về rủi ro tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Vietcombank Hạ Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Vietcombank Hạ Long.