Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
dc.contributor.authorKhổng, Thu Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T10:28:17Z-
dc.date.available2022-08-12T10:28:17Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10215-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại các ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectDịch vụ thanh toán
dc.subjectQuảng Ninh
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13404
dc.relation.reference1. Agribank (2013-2016), “Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2005-2016” tập I- II-,III, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Báo cáo thường niên Agribank Quảng Ninh năm 2013-2016-
dc.relation.reference3. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh tỉnh Quảng Ninh năm 2013-2016.-
dc.relation.reference4. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), “Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS”, Nhà Xuất Bản Thống Kê.-
dc.relation.reference5. Hoàng Xuân Bích Loan (2008), Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh TPHCM, Luận văn thạc sĩ, Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13404.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
    dc.contributor.authorKhổng, Thu Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:28:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:28:17Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10215-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại các ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectDịch vụ thanh toán
    dc.subjectQuảng Ninh
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13404
    dc.relation.reference1. Agribank (2013-2016), “Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2005-2016” tập I- II-,III, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Báo cáo thường niên Agribank Quảng Ninh năm 2013-2016-
    dc.relation.reference3. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh tỉnh Quảng Ninh năm 2013-2016.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), “Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS”, Nhà Xuất Bản Thống Kê.-
    dc.relation.reference5. Hoàng Xuân Bích Loan (2008), Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh TPHCM, Luận văn thạc sĩ, Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13404.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :