Chương I: Cơ sở lý luận và Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tại Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh.