Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hiếu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:28:34Z-
dc.date.available2022-08-12T10:28:34Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10221-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ Thẻ và chất lượng dịch vụ trong NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Kết quả nghiên cứu và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại Agribank Quảng Ninh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ Thẻ và chất lượng dịch vụ trong NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Kết quả nghiên cứu và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại Agribank Quảng Ninh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectQuảng Ninh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Chi nhánh Quảng Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13466
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13466.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hiếu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:28:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:28:34Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10221-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ Thẻ và chất lượng dịch vụ trong NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Kết quả nghiên cứu và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại Agribank Quảng Ninh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ Thẻ và chất lượng dịch vụ trong NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Kết quả nghiên cứu và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại Agribank Quảng Ninh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectQuảng Ninh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Chi nhánh Quảng Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13466
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13466.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :