Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ Thẻ và chất lượng dịch vụ trong NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Kết quả nghiên cứu và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại Agribank Quảng Ninh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ Thẻ và chất lượng dịch vụ trong NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Kết quả nghiên cứu và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại Agribank Quảng Ninh