Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Tình hình xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH Dũng Minh. Chương III: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu của Công ty TNHH Dũng Minh
Keywords
Công ty Dũng Minh, Thương hiệu, Xây dựng thương hiệu
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Al Ries – Laura Ries (2014); 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, NXB Lao Động – Xã Hội.
2. Bộ Thương mại, (2004); Tài liệu bồi dưỡng, kiến thức cơ bản về hội nhập kinh tế quốc tế, Hà Nội.
3. Charlie pownall, (2016); Quản trị thương hiệu trực tuyến Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội, NXB Thế giới.
4. David A.Aker, (1991); Managing Brand Equity, The Free Press, California
5. Đoàn Thị Hồng Vân, Đặng Thanh Vân, (2017); 10 Bước cất cánh thương hiệu, NXB Lao Động – Xã Hội.
1. Al Ries – Laura Ries (2014); 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, NXB Lao Động – Xã Hội.
2. Bộ Thương mại, (2004); Tài liệu bồi dưỡng, kiến thức cơ bản về hội nhập kinh tế quốc tế, Hà Nội.
3. Charlie pownall, (2016); Quản trị thương hiệu trực tuyến Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội, NXB Thế giới.
4. David A.Aker, (1991); Managing Brand Equity, The Free Press, California
5. Đoàn Thị Hồng Vân, Đặng Thanh Vân, (2017); 10 Bước cất cánh thương hiệu, NXB Lao Động – Xã...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.13503.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,44 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 1