Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
dc.contributor.authorĐinh, Nhật Vương
dc.date.accessioned2022-08-12T10:30:07Z-
dc.date.available2022-08-12T10:30:07Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10252-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và Mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về Vietcombank Nghệ An và Kết quả nghiên cứu, thảo luận. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Vietcombank Nghệ An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và Mô hình nghiên cứu.. Chương III: Giới thiệu về Vietcombank Nghệ An và Kết quả nghiên cứu, thảo luận.. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Vietcombank Nghệ An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13973
dc.relation.reference[1]. Thủ tướng Chính phủ (2011), Quyết định 175/QĐ-TTg ngày 27/01/2011, “Phê duyệt chiến lược tổng thể phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam đến năm 2020”.-
dc.relation.reference[2]. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản thống kê.-
dc.relation.reference[3]. Nguyễn Huy Phong & Phạm Ngọc Thúy (2007), Servqual hay Servperf- Một nghiên cứu so sánh trong ngành siêu thị bán lẻ Việt Nam.-
dc.relation.reference[4]. Lê Hoàng Duy, (2009), Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi Nhánh TP Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference[5]. Nguyễn Đại Lai (2006), Những nội dung trọng tâm của chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến 2010 và tầm nhìn 2020.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13973.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Nhật Vương
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:30:07Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:30:07Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10252-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và Mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về Vietcombank Nghệ An và Kết quả nghiên cứu, thảo luận. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Vietcombank Nghệ An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và Mô hình nghiên cứu.. Chương III: Giới thiệu về Vietcombank Nghệ An và Kết quả nghiên cứu, thảo luận.. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Vietcombank Nghệ An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13973
    dc.relation.reference[1]. Thủ tướng Chính phủ (2011), Quyết định 175/QĐ-TTg ngày 27/01/2011, “Phê duyệt chiến lược tổng thể phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam đến năm 2020”.-
    dc.relation.reference[2]. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản thống kê.-
    dc.relation.reference[3]. Nguyễn Huy Phong & Phạm Ngọc Thúy (2007), Servqual hay Servperf- Một nghiên cứu so sánh trong ngành siêu thị bán lẻ Việt Nam.-
    dc.relation.reference[4]. Lê Hoàng Duy, (2009), Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi Nhánh TP Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference[5]. Nguyễn Đại Lai (2006), Những nội dung trọng tâm của chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến 2010 và tầm nhìn 2020.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13973.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :