Tóm tắt
Chương I: Tổng quan nghiên cứu và Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Phương pháp nghiên cứu và Mô hình nghiên cứu. Chương III: Giới thiệu về Vietcombank Nghệ An và Kết quả nghiên cứu, thảo luận. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Vietcombank Nghệ An.
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Khách hàng, Ngân hàng, Sự hài lòng
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
[1]. Thủ tướng Chính phủ (2011), Quyết định 175/QĐ-TTg ngày 27/01/2011, “Phê duyệt chiến lược tổng thể phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam đến năm 2020”.
[2]. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản thống kê.
[3]. Nguyễn Huy Phong & Phạm Ngọc Thúy (2007), Servqual hay Servperf- Một nghiên cứu so sánh trong ngành siêu thị bán lẻ Việt Nam.
[4]. Lê Hoàng Duy, (2009), Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi Nhánh TP Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh.
[5]. Nguyễn Đại Lai (2006), Những nội dung trọng tâm của chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến 2010 và tầm nhìn 2020.
[1]. Thủ tướng Chính phủ (2011), Quyết định 175/QĐ-TTg ngày 27/01/2011, “Phê duyệt chiến lược tổng thể phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam đến năm 2020”.
[2]. Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản thống kê.
[3]. Nguyễn Huy Phong & Phạm Ngọc Thúy (2007), Servqual hay Servperf- Một nghiên cứu so sánh trong ngành siêu thị bán lẻ Việt Nam.
[4]. Lê Hoàng Duy, (2009), Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt ...See More
THS.13973.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 2,37 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0