Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing trong kinh doanh dịch vụ của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách marketing dịch vụ Internet cáp quang tại VNPT Nghệ An. Chương III: Hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ Internet cáp quang tại VNPT Nghệ An
Keywords
Chính sách, Internet cáp quang, Marketing
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Amilip Kotle (2009), Quản trị Marketing, NXB Lao động - Xã hội, TP Hồ Chí Minh.
2. Dương Cao Thái Nguyên chủ biên, Nguyễn Hải Quang và Chu Hoàng Hà (2011), Giáo trình marketing hàng không, NXB Thế Giới.
3. ICTnews, Chuyên trang công nghệ thông tin của báo điện tử Infornet, Bộ Thông tin và Truyền thông.
4. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, NXB Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội.
5. Nghị định 97/2008/NĐ-CP về quản lý, cung cấp sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet.
1. Amilip Kotle (2009), Quản trị Marketing, NXB Lao động - Xã hội, TP Hồ Chí Minh.
2. Dương Cao Thái Nguyên chủ biên, Nguyễn Hải Quang và Chu Hoàng Hà (2011), Giáo trình marketing hàng không, NXB Thế Giới.
3. ICTnews, Chuyên trang công nghệ thông tin của báo điện tử Infornet, Bộ Thông tin và Truyền thông.
4. Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, NXB Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội.
5. Nghị định 97/2008/NĐ-CP về quản lý, cung cấp sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet.See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.13990.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,55 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0