Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Thương
dc.date.accessioned2022-08-12T10:31:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:31:16Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10274-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: “Tổng quan các nghiên cứu về quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương II: “Cơ sở lý luận về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương III: “Thực trạng việc áp dụng Hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại nhà hàng Long Đình”. Chương IV: "Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng tại nhà hàng Long Đình”
dc.description.tableofcontentsChương I: “Tổng quan các nghiên cứu về quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương II: “Cơ sở lý luận về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương III: “Thực trạng việc áp dụng Hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại nhà hàng Long Đình”. Chương IV: "Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng tại nhà hàng Long Đình”
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Triều Nhật
dc.subjectISO 9001
dc.subjectQuản trị chất lượng
dc.titleHoàn thiện quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại nhà hàng Long Đình - Công ty TNHH Triều Nhật
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14058
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14058.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hà Thương
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:31:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:31:16Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10274-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: “Tổng quan các nghiên cứu về quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương II: “Cơ sở lý luận về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương III: “Thực trạng việc áp dụng Hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại nhà hàng Long Đình”. Chương IV: "Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng tại nhà hàng Long Đình”
    dc.description.tableofcontentsChương I: “Tổng quan các nghiên cứu về quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương II: “Cơ sở lý luận về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương III: “Thực trạng việc áp dụng Hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại nhà hàng Long Đình”. Chương IV: "Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng tại nhà hàng Long Đình”
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Triều Nhật
    dc.subjectISO 9001
    dc.subjectQuản trị chất lượng
    dc.titleHoàn thiện quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại nhà hàng Long Đình - Công ty TNHH Triều Nhật
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14058
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14058.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :