Chương I: “Tổng quan các nghiên cứu về quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương II: “Cơ sở lý luận về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương III: “Thực trạng việc áp dụng Hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại nhà hàng Long Đình”. Chương IV: "Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng tại nhà hàng Long Đình”
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: “Tổng quan các nghiên cứu về quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương II: “Cơ sở lý luận về hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”. Chương III: “Thực trạng việc áp dụng Hệ thống quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại nhà hàng Long Đình”. Chương IV: "Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị chất lượng tại nhà hàng Long Đình”