Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:31:19Z-
dc.date.available2022-08-12T10:31:19Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10275-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng Á Châu
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14059
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14059.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:31:19Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:31:19Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10275-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng Á Châu
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14059
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14059.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :