Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ACB - CN Nghệ An