Abstract
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại các Ngân hàng thương mại nhà nước ở Việt Nam Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại các Ngân hàng thương mại nhà nước ở Việt Nam
Keywords
Dịch vụ Thẻ, Giải pháp phát triển, Ngân hàng thương mại
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bộ Tài Chính (2004), Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hệ thống pháp luật cho sự phát triển của thị trường tài chính và dịch vụ tài chính, Hà Nội.
2. Bộ Thương mại (2004), Phát triển dịch vụ tài chính theo hướng hội nhập và các giải pháp đẩy mạnh xuất nhập khẩu dịch vụ tài chính của Việt Nam, Hà Nội.
3. Các NHTM: NHNT Việt Nam, NHNO&PTNT Việt Nam, NHĐT&PT Việt Nam, NHCT Việt Nam (2000 - 2007), Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh, Hà Nội.
4. Bạch Thụ Cường (2002), Bàn về cạnh tranh toàn cầu, NXB Thông Tấn, Hà Nội.
1. Bộ Tài Chính (2004), Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hệ thống pháp luật cho sự phát triển của thị trường tài chính và dịch vụ tài chính, Hà Nội.
2. Bộ Thương mại (2004), Phát triển dịch vụ tài chính theo hướng hội nhập và các giải pháp đẩy mạnh xuất nhập khẩu dịch vụ tài chính của Việt Nam, Hà Nội.
3. Các NHTM: NHNT Việt Nam, NHNO&PTNT Việt Nam, NHĐT&PT Việt Nam, NHCT Việt Nam (2000 - 2007), Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh, Hà Nội.
4. Bạch Thụ Cư...See More
898.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 81,65 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0