Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorTạ, Thu Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T10:33:18Z-
dc.date.available2022-08-12T10:33:18Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10312-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Eurowindow và hoạt động truyền thông Marketing qua Facebook của công ty. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu Eurowindow của khách hàng. Chương V: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược và hoạt động truyền thông marketing qua Facebook của Eurowindow
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Eurowindow và hoạt động truyền thông Marketing qua Facebook của công ty. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu Eurowindow của khách hàng. Chương V: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược và hoạt động truyền thông marketing qua Facebook của Eurowindow
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectEurowindow
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTruyền thông qua facebook
dc.titleTác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu của Eurowindow của khách hàng cá nhân
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14199
dc.relation.reference1. Ann Handley & C.C. Chapman (2013), Nghệ thuật câu like; Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
dc.relation.reference2. Dave Kerpen (2013), Likeable Social Media; Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
dc.relation.reference3. Jim Cockrum (2013), Marketing 101 ý tưởng phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
dc.relation.reference4. Lan Hương (2013), Truyề thông trực tuyến và sự phát triển của doanh nghiệp, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference5. Trung Đức – Thành Bobber – Bình Nguyễn (2015), Quảng cáo Facebook tư A đến Z, Nhà xuất bản Thế giới.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14199.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorTạ, Thu Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:33:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:33:18Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10312-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Eurowindow và hoạt động truyền thông Marketing qua Facebook của công ty. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu Eurowindow của khách hàng. Chương V: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược và hoạt động truyền thông marketing qua Facebook của Eurowindow
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Eurowindow và hoạt động truyền thông Marketing qua Facebook của công ty. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu Eurowindow của khách hàng. Chương V: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược và hoạt động truyền thông marketing qua Facebook của Eurowindow
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectEurowindow
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectTruyền thông qua facebook
    dc.titleTác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu của Eurowindow của khách hàng cá nhân
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14199
    dc.relation.reference1. Ann Handley & C.C. Chapman (2013), Nghệ thuật câu like; Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
    dc.relation.reference2. Dave Kerpen (2013), Likeable Social Media; Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
    dc.relation.reference3. Jim Cockrum (2013), Marketing 101 ý tưởng phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.-
    dc.relation.reference4. Lan Hương (2013), Truyề thông trực tuyến và sự phát triển của doanh nghiệp, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference5. Trung Đức – Thành Bobber – Bình Nguyễn (2015), Quảng cáo Facebook tư A đến Z, Nhà xuất bản Thế giới.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14199.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :